หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Falcao phấn khích khi được gọi trở lại đội tuyển Colombia

Thật bất ngờ vì Falcao đã được gọi quay trở lại đội tuyển Quốc gia Colombia, minh chứng cho điều này là tên của anh có trong danh sách  đội tuyển Colombia chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 ở khu vực Nam Mỹ diễn ra giữa tháng 11.
Như vậy, Đội tuyển Colombia sẽ có 2 trận thi đấu lớn tiếp đón nhà đương kim vô địch Nam Mỹ Chile vào ngày 10/11 và làm khách trước đội tuyển Argentina vào ngày 15/11. Có thể nói, đây là hai trận đấu quan trọng đối với đội bóng của vị huấn luyện viên Jose Pekerman. Còn trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, thì Colombia hiện đứng thứ 4 với tổng 17 điểm, đội bóng này có nhiều hơn 1 điểm so với Chile và Argentina.
Để có được kết quả thi đấu tốt nhất trước hai đối thủ mạnh này, huấn luyện viên Pekerman đã quyết định triệu tập trở lại đối với tiền đạo Radamel Falcao. Bởi ngay từ đầu mùa giải, cựu tiền đạo câu lạc bộ MU và Chelsea đã thi đấu khá tốt và có phong độ ổn định. Cũng sau khi trở lại giải đấu Ligue 1 và khoác áo câu lạc bộ AS Monaco, Falcao ghi 6 bàn trong 8 trận thi đâu.
Falcao vô cùng phấn khích khi được gọi trở lại đội tuyển quốc gia
Falcao vô cùng phấn khích khi được gọi trở lại đội tuyển quốc gia
Ngay sau khi nhận được thông báo triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia, anh đã thực sự phấn khích và bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ bến trên trang cá nhân Twitter,  anh cảm thấy vui mừng khi lại được đại diện cho đất nước tham gia giải đấu. Chân sút 30 tuổi sẽ tận dụng cơ hội được trao với niềm hy vọng rất lớn. Đây thực sự là cuộc triệu tập đặc biệt đối với anh!
Falcao giành được thành tích ấn tượng ở các câu lạc bộ mà anh đã thi đấu
Falcao giành được thành tích ấn tượng ở các câu lạc bộ mà anh đã thi đấu
Nói về thành tích đạt được trong tuần vừa qua, Falcao đã lập cú đúp và giúp cho cho câu lạc bộ AS Monaco thắng đậm CSKA Moscow với tỷ số 3-0 ở bảng E giải đấu Champions League. Đây cũng được xem là trận đầu tiên mà anh ghi bàn ở giải đấu Champions League kể từ tháng 2/2010. Đồng thời, tiền đạo người Colombia cũng góp phần giúp cho đội bóng Pháp vượt qua Leverkusen,  Tottenham để dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng 8 điểm.
Như vậy, việc trở lại thi đấu trong màu cờ sắc áo đội tuyển Colombia sẽ giúp Falcao có thêm cơ hội để trở thành cầu thủ săn bàn số một trên thế giới. Tiền đạo 30 tuổi hiện đang cùng cựu cầu thủ Arnoldo Iguaran ghi được 25 bàn thắng. Song Falcao cần thi đấu ít hơn 6 trận mới có thể san bằng hiệu số. Do vậy, lần khoác áo đội tuyển quốc gia sắp tới đây sẽ là cơ hội cho anh đi ghi danh vào lịch sử bóng đá Colombia. 
Thông tin thêm
CLB Atletico Madrid đã từng chi tới 35 triệu bảng để mua Falcao từ CLB Porto và khi anh chơi tại giải vô địch Tây Ban Nha trong màu áo của CLB Madrid, anh ghi được hơn 30 bàn thắng khắp các mặt trận mùa giải 2011-2012. Bởi vậy, Falcao được đánh giá là một trong những chiến binh chơi hiệu quả nhất mùa giải La Liga năm ấy. Sau đó, chính Falcao đã giúp CLB A.Madrid đăng quang ngôi vị UEFA Europa League mùa bóng 2011-2012.
 Falcao trong màu áo CLB Atletico Madrid
Falcao trong màu áo CLB Atletico Madrid
Ngày 31/5/2013, Falcao chuyển tới CLB AS Monaco với mức phí chuyển nhượng lên tới l60 triệu bảng trong vòng 5 năm. Ngay lập tức, bằng bản lĩnh và tài năng của mình, anh đã chứng tỏ giá trị khi ghi được 9 bàn thắng trong 13 trận từ đầu mùa.
Sau đó, Falcao chuyển đến chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn 1 năm trong mùa giải 2014-2015 kèm bản hợp đồng mua đứt có giá trị 50 triệu bảng khi mùa giải kết thúc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น